1. Đăng nhập
Truy cập vào website https://elearning.ctu.edu.vn
Bước 1: Nhập MSSV và mật khẩu (Tài khoản máy tính)
Bước 2: Click “Đăng nhập”
2. Đăng xuất
Bước 1: Click tên người dùng (Góc trên, bên phải)
Bước 2: Chọn “Thoát”
3. Ghi danh khóa học
Bước 1: Chọn khoa
Bước 2: Chọn khóa học
Bước 3: Ghi danh
* Trường hợp 1: Giáo viên đặt mật khẩu ghi danh, sinh viên phải nhập mật khẩu trước khi ghi danh.
* Trường hợp 2: Giáo viên không đặt mật khẩu ghi danh. Sinh viên chỉ cần click nút “Ghi danh”.
* Trường hợp 3: Nhận được thông báo như hình
Trường hợp này xảy ra khi giáo viên chưa bật chế độ tự ghi danh khóa học. Sinh viên báo với giáo viên của mình để bật chế độ tự ghi danh.
4. Rút tên khỏi khóa học
Bước 1: Vào khóa học
Bước 2: Ở khu vực quản trị chọn “Rút tên tôi khỏi khóa học…”
5. Phòng họp trực tuyến
Nếu giáo viên có thêm Phòng họp trực tuyến vào khóa học, sinh viên sẽ thấy icon
Ví dụ:
Bước 1: Click vào icon hoặc tên phòng họp
Bước 2:
6. Diễn đàn
Bước 1: Truy cập vào “Diễn đàn tin tức”
Bước 2: Chọn tên chủ đề
Bước 3: Xem nội dung và phản hồi
Bước 4: Phản hồi
- Nhập nội dung phản hồi
- Tải lên tập tin:
Bước 5: Click nút “Gửi bài viết lên diễn đàn”
7. Đăng ký nhóm
Nếu giáo viên chia lớp thành nhiều nhóm, và cho các bạn tự đăng ký nhóm thì khi vào khóa học các bạn sẽ thấy icon
Ví dụ:
Bước 1: Click vào icon để vào đăng ký nhóm.
Bước 2: Tìm đúng nhóm của mình để lick “Đăng ký”.
Sau khi đăng ký chờ giáo viên duyệt yêu cầu đăng ký.
7. Upload bài tập
Khi giáo viên cho bài tập theo nhóm
Ví dụ như:
Khi đó, giáo viên đã phân quyền chỉ những bạn nào đã đăng ký thành công vào nhóm 1 mới có thể tải lên bài báo cáo của mình.
* Khi các bạn đã đăng ký thành công vào nhóm sẽ có giao diện như hình sau
- Click "Nộp bài"
* Trường hợp các bạn chưa đăng ký nhóm hoặc đã click đăng ký nhưng giáo viên chưa duyệt sẽ nhận được thông báo như sau: