Translate to (by Google)

Vinaora Nivo Slider 3.x
KIỂM TRA VÀ VÁ LỖI HỆ ĐIỀU HÀNH MÁY TÍNH PHÒNG CHỐNG MÃ ĐỘC WANNACRY

 HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ, SỬ DỤNG WEBEX

Công cụ Webex của Cisco hỗ trợ Web Meeting tương tự như Zoom.us. Với phiên bản Cá nhân miễn phí Webex hỗ trợ tạo không giới hạn số lượng phòng họp (meeting) (mỗi meeting 100 người tham dự), không giới hạn thời gian như Zoom. Người dùng có 01GB lưu trữ online

Xem thêm thông tin tại https://www.webex.com/pricing/index.html

1.     Cách đăng ký

-        Vào trang web https://www.webex.com/ à Click nút

-        Trang tiếp theo gõ email của quý Thầy/Cô à Click nút Sign Up

-        Webex sẽ gửi email mã số active gồm 6 số về email đã nhập bên trên à Nhập 6 số vào ô à Hệ thống xác nhận và chuyển sang trang tiếp theo

-        Điền thông tin, đặt mật khẩu à Click Continue


 

-        Hệ thống tiến hành tạo tài khoản, khi tạo xong sẽ chuyển hướng đến trang Webex cá nhân của quý Thầy/Cô

-        Nếu muốn sử dụng phiên bản Desktop app, Quý Thầy/Cô click nút Download để tải phần mềm webex về máy tính và cài đặt.

2.     Tạo Phòng họp (meeting)

-        Tại trang Webex cá nhân, Click Start a Meeting (Có thể click vào mũi tên để chọn sử dụng Desktop app hoặc web app)


 

-        Click nút Open Cisco Webex Meeting để mở desktop app cài ở bước trên

-        Click nút Start meeting để bắt đầu


-        Để mời người học , Click biểu tượng …, chọn Invite and remind

Gõ email sv vào ô Invitees, các email cách nhau bởi dấu phẩy hoặc gõ vào group mail


 

-        Sinh viên sẽ nhận được email và click Join meeting để vào học

-        Để ghi lại meeting à Click nút Record

-        Để kết thúc học à Click nút X


 

-        Để tải phần ghi, từ trang cá nhân chọn Recordings, chọn file cần tải về máy tính. Lưu ý: phiên bản miễn phí chỉ cho 1GB lưu trữ online, do đó Thầy/Cô cần tải về máy và xóa trên cloud, nếu không sẽ không ghi thêm được.


 

3.     Lên lịch học và gửi thông báo cho sinh viên

-        Từ trang cá nhân Webex à Click nút Schedule

-        Meeting topic: Nhập tên cuộc họp (Ví dụ tên môn học, nhóm…)

-        Meeting password: mật khẩu tự sinh ra, sẽ gửi kèm đường link tới người học

-        Date and time: Chọn thời gian sẽ bắt đầu học. Click Chọn Recurrence nếu muốn lặp lại việc học này (Có thể hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…)

-        Attendess: Nhập vào email của người học, các email cách nhau dấu phẩy, hoặc email group

-        Click nút Schedule, hệ thống sẽ gửi lịch học đến cho người học. Người học chỉ cần click Join meeting là có thể vào học


 

4.     Đăng nhập lần sau

-        Vào trang web https://www.webex.com/

-        Click nút Sign in à Chọn Webex Meetings

-        Nhập email đã đăng ký

-        Nhập mật khẩu

 

TÂN SINH VIÊN

 

  » Những điều cần biết về dịch vụ và ứng dụng trên mạng Trường 

Video Hướng dẫn sử dụng dịch vụ và ứng dụng trên mạng Trường

Lượt truy cập

0229646
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
4099
27488
43104
229646