Translate to (by Google)

Vinaora Nivo Slider 3.x
KIỂM TRA VÀ VÁ LỖI HỆ ĐIỀU HÀNH MÁY TÍNH PHÒNG CHỐNG MÃ ĐỘC WANNACRY

  

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ, SỬ DỤNG ZOOM

-        Công cụ Zoom hỗ trợ Web Video Meeting, có thể sử dụng để giảng dạy trực tuyến.

-        Với phiên bản Cá nhân (miễn phí) Zoom, mỗi buổi học có tối đa 100 người tham dự & trong giới hạn 40 phút (quá 40 phút chúng ta phải làm một buổi học khác)

-        Zoom hỗ trợ ghi hình các buổi học.

1.     Cách đăng nhập sử dụng email của Trường

-        Vào trang web https://zoom.us/ à Click SIGN IN

-        Click chọn Sign in with Google

-        Click chọn tài khoản email và nhập mật khẩu (Lưu ý: Nếu Thầy/Cô đang mở email thì hệ thống sẽ vào luôn không cần nhập mật khẩu)

-        Màn hình tiếp theo click nút

 

 


 

-        Hệ thống tiến hành tạo tài khoản, khi tạo xong sẽ chuyển hướng đến trang cá nhân của quý Thầy/Cô

-        Tải Zoom Client for meetings và cài đặt tại địa chỉ https://zoom.us/download chọn phiên bản cài trên máy tính, nếu sử dụng thiết bị di động thì chọn tải Zoom Mobile Apps.

2.     Tạo Phòng họp (meeting)

-        Tại trang Zoom cá nhân, Click HOST A MEETING, chọn With Video On

 

 


 

-        Click nút Open Zoom Meeting để mở Zoom Client for meeting app cài ở bước trên

-        Click nút Join with Computer Audio để bắt đầu, nếu sử dụng máy tính để bàn, có thể click Test Speaker and Microphone để kiểm tra loa và micro


-        Để mời người học, Click biểu tượng , chọn Gmail để gửi thư

-        Gõ email sv vào ô Đến, các email cách nhau bởi dấu phẩy hoặc gõ vào group mail, Xong click nút Gửi

 


Sinh viên sẽ nhận được email và click link Join Zoom meeting để vào học

-        Để ghi lại meeting à Click nút Record

-        Để kết thúc học à Click nút End Meeting, nếu có record meeting thì hệ thống convert sang mp4 và hiện ra hộp thoại để lưu phần ghi. Chọn vị trí lưu, click OK

3.     Lên lịch học và gửi thông báo cho sinh viên

-        Từ trang cá nhân Zoom à Click nút

-        Topic: Nhập tên cuộc họp (Ví dụ tên môn học, nhóm…)

-        When: Thời gian bắt đầu

-        Duration: Thời lượng (bản miễn phí giới hạn 40 phút), muốn lặp lại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng… click vào Recurring meeting.

-        Meeting password: nếu tick vào, mật khẩu tự sinh ra, sẽ gửi kèm đường link tới người học

-        Date and time: Chọn thời gian sẽ bắt đầu học. Click Chọn Recurrence nếu muốn lặp lại việc học này (Có thể hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…)

-        Video: có mở cho người host và người tham dự không (on/off)

-        Meeting Options: Các tùy chọn tham gia trước host (giảng viên) hay không, chuyển chế độ người tham gia im lặng, mở phòng chờ và ghi hình cục bộ xuống máy tính.

-        Click nút Save.


-        Gắn Schedule vào google calendar, từ giao diện schedule, click add to

, click chọn tài khoản đăng nhập, click Allow cho phép Zoom truy cập calendar.

-        Nhập vào email người học hoặc group môn học ở ô thêm khách, click nút Lưu

-        Click nút Gửi đến gửi thông báo đến người học


 

-        Người nhận sẽ được email thông báo lịch meeting, click vào link chỗ Where để tham gia.

 

 

TÂN SINH VIÊN

 

  » Những điều cần biết về dịch vụ và ứng dụng trên mạng Trường 

Video Hướng dẫn sử dụng dịch vụ và ứng dụng trên mạng Trường

Lượt truy cập

0229375
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
3828
27217
42833
229375