Hướng dẫn lập lịch các buổi học qua Hangouts Meet

Bước 1: Click vào biểu tượng Google Apps chọn Lịch (Calendar)

Bước 2: Chọn "Tạo" và chọn "Tùy chọn khác" để thiết lập lịch

 

Bước 3: Thiết đặt lịch cho buổi học trực tuyến của học phần:

 

Bước 4: Chọn "Gởi" và "Mời Khách bên ngoài" để gởi email cho sinh viên

Bước 5: Đến ngày diễn ra buổi học trực tuyến giảng viên và sinh viên sẽ thầy buổi học có sẵn trên Google Meet và chỉ cần click chuột vào buổi học (hoặc có thể sử dụng link của buổi học xuất hiện trong qua trình đặt lịch và trong email gởi tới sinh viên) 

 

Email mời học mà sinh viên nhận được

Không tìm thấy câu trả lời?

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy câu trả lời cho những gì bạn đang tìm kiếm, hoặc bạn có một câu hỏi cụ thể, hãy mở một phiếu yêu cầu mới và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ!

Hỗ trợ trực tuyến