Hướng dẫn Tạo Ticket và Gửi Yêu cầu hỗ trợ trên CTU Helpdesk

Bước 1: Truy cập vào trang CTU Helpdesk, bấm vào nút Hệ thống hỗ trợ trực tuyến

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống (sử dụng tài khoản máy tính hoặc tài khoản email trường cấp)

Bước 3: Tại giao diện chính chọn vào Phiếu yêu cầu mới

Bước 4: Chọn Loại, sau đó nhập thông tin vào các trường bắt buộc và nhấn nút Tạo phiếu yêu cầu

* Giải thích các loại phiếu:

  • APP MYCTU: Các hỗ trợ về ứng dụng di động MyCTU cho viên chức và MyCTUs cho người học
  • TÀI KHOẢN MÁY TÍNH: Các hỗ trợ về tài khoản máy tính của viên chức và người học
  • HỘP THƯ ĐIỆN TỬ: Các hỗ trợ về Email của viên chức và người học
  • MẠNG MÁY TÍNH - LAN: Các hỗ trợ về mạng máy tính (mạng LAN)
  • WIFI: Các hỗ trợ về mạng wifi
  • HỆ THỐNG TÍCH HỢP: Các hỗ trợ viên chức và người học về hệ thống tích hợp
  • HỆ THỐNG ELEARNING: Các hỗ trợ viên chức và người học về hệ thống Elearning
  • HỆ THỐNG TESTING: Các hỗ trợ viên chức và người học về hệ thống Testing
  • HỆ THỐNG WEBSITE: Các hỗ trợ viên chức về hệ thống Website các đơn vị
  • CÁC YÊU CẦU KHÁC: Các hỗ trợ khác cho viên chức và người học

Bước 5: Chọn vào số phiếu yêu cầu vừa tạo tại giao diện Phiếu yêu cầu để kiểm tra tình trạng phiếu

  • Trạng thái Mở (Sau khi phiếu vừa được tạo thành công)

  • Trạng thái Đã giải quyết và Phản hồi từ chuyên viên hỗ trợ

Không tìm thấy câu trả lời?

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy câu trả lời cho những gì bạn đang tìm kiếm, hoặc bạn có một câu hỏi cụ thể, hãy mở một phiếu yêu cầu mới và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ!

Hỗ trợ trực tuyến