Hướng dẫn Tạo Ticket và Gửi Yêu cầu hỗ trợ trên CTU Helpdesk
Bước 1: Truy cập vào trang CTU Helpdesk, bấm vào nút Hệ thống hỗ trợ trực tuyến

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống (sử dụng tài khoản máy tính hoặc tài khoản email trường cấp)

Bước 3: Tại giao diện chính chọn vào Phiếu yêu cầu mới

Bước 4: Chọn Loại, sau đó nhập thông tin vào các trường bắt buộc và nhấn nút Tạo phiếu yêu cầu

* Giải thích các loại phiếu:
- APP MYCTU: Các hỗ trợ về ứng dụng di động MyCTU cho viên chức và MyCTUs cho người học
- TÀI KHOẢN MÁY TÍNH: Các hỗ trợ về tài khoản máy tính của viên chức và người học
- HỘP THƯ ĐIỆN TỬ: Các hỗ trợ về Email của viên chức và người học
- MẠNG MÁY TÍNH - LAN: Các hỗ trợ về mạng máy tính (mạng LAN)
- WIFI: Các hỗ trợ về mạng wifi
- HỆ THỐNG TÍCH HỢP: Các hỗ trợ viên chức và người học về hệ thống tích hợp
- HỆ THỐNG ELEARNING: Các hỗ trợ viên chức và người học về hệ thống Elearning
- HỆ THỐNG TESTING: Các hỗ trợ viên chức và người học về hệ thống Testing
- HỆ THỐNG WEBSITE: Các hỗ trợ viên chức về hệ thống Website các đơn vị
- CÁC YÊU CẦU KHÁC: Các hỗ trợ khác cho viên chức và người học
Bước 5: Chọn vào số phiếu yêu cầu vừa tạo tại giao diện Phiếu yêu cầu để kiểm tra tình trạng phiếu

- Trạng thái Mở (Sau khi phiếu vừa được tạo thành công)

- Trạng thái Đã giải quyết và Phản hồi từ chuyên viên hỗ trợ
