Quy trình khắc phục, hỗ trợ khắc phục sự cố mạng tại các đơn vị

  • QUY TRÌNH CÔNG TÁC
  • CƠ SỞ THỰC HIỆN

1.1. Mục đích, phạm vi áp dụng

  • Mục đích: Quy định thủ tục và trình tự các bước cần thực hiện khi thực hiện yêu cầu khắc phục/hỗ trợ khắc phục sự cố mạng tại các đơn vị.
  • Phạm vi áp dụng: Các đơn vị trong toàn Trường.

1.2. Văn bản áp dụng: Quyết định 2346/QĐ-ĐHCT ngày 21/7/2014 của Hiệu trưởng Quy định về chức năng, nhiệm vụ của các Phòng ban chức năng thuộc Trường ĐHCT.

1.3. Giải thích từ ngữ, từ viết tắt: TTTT&QTM: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng.

  1. NỘI DUNG QUY TRÌNH
  2. 2.1. Thành phần hồ sơ: Biên bản khắc phục sự cố.

    2.2. Thời gian xử lý: Tùy sự cố.

    2.3. Trả kết quả: Biên bản khắc phục sự cố.

    • LƯU ĐỒ

     

     III. BIỂU MẪU

    Biên bản nghiệm thu khắc phục sự cố

     

Không tìm thấy câu trả lời?

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy câu trả lời cho những gì bạn đang tìm kiếm, hoặc bạn có một câu hỏi cụ thể, hãy mở một phiếu yêu cầu mới và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ!

Hỗ trợ trực tuyến